PRAN Update

                      राज्य शासनाचे NPS खाते असलेल्या कर्मचा-यांने आपला स्वत: PRAN  Update करावयाची प्रकिया खालीलप्रमाणे-

1) Update  Mobile No / Email Id 

https://npscra.nsdl.co.in/ –Login – Subscribers nps Regular – Subscribers – User Id (PRAN NO) – Password – Demographic Changes – Register/Update Email Id/ Mobile – Edit – Mobile/Email Id/ Telephone no – Submit – Confirm

 

2) Update Bank Details

https://npscra.nsdl.co.in/ –  Login – Subscribers nps Regular – Subscribers – User Id (PRAN NO) – Password – Demographic Changes – Update Personal Details – Bank Details Update

 

3)जर PRAN  वर मोबाईल नं Update नसल्यास खालीलपध्तीने तो Update करता येतो

https://npscra.nsdl.co.in/ – Login – Subscribers nps Regular – Subscribers – User Id (PRAN NO) – Reset Password – Nodal Office – Pran No – Date of Birth – New Password – Confirm Password – Enter Captcha – Submit

Submit  केल्यानंतर Acknowledgement ची प्रत काढून ती कोषागार कार्यालयामार्फत Authorize करून घेण्यात यावी.

जर कर्मचा-याचा PRAN वर मोबाईल नं Update असल्यास खालील पध्दतीने Password Reset करता येईल.

https://npscra.nsdl.co.in/ – Login – Subscribers nps Regular – Subscribers – User Id (PRAN NO) – Reset Password – Generate OTP – Pran No – Date of Birth – New Password – Confirm Password – Enter Captcha – Submit – Enter OTP – Submit

OTP Submit केल्यानंतर कर्मचा-याचा  PRAN चा Password Reset होईल.

 

 4) Partial Withdrawl

https://npscra.nsdl.co.in/ – Login – Subscribers nps Regular – Subscribers – User Id (PRAN NO) – Password – Enter Captcha – Submit – Transact Online – Withdrawl – Partial Withdrawl

सदरचा प्रस्ताव कर्मचारी ज्या कारणांसाठी रक्कम काढत आहे त्याच्याशी संबंधित कागदपत्रे upload करून Penny drop Verification करावे. त्यानंतर Penny drop Verification Successful झाल्यानंतर संबंधित कर्मचा-याच्या Mobile No वर व Email वर OTP येईल तो submit करावा. त्यानंतर कर्मचा-याच्या बॅक खात्यावर रकमा हया चार कार्यालयीन दिवसांमध्ये वर्ग होतील.पण Penny drop Verification जर Fail झाल्यास कर्मचा-याने कोषागार कार्यालयाशी संपर्क साधावा.